About

ไพรเมอร์เป็น A V คลับซีรีส์อย่างต่อเนื่องของผู้เริ่มต้นคำแนะนำ ‘วัฒนธรรมป๊อปของอาสาสมัครที่โดดเด่นที่สุด ผู้สร้างภาพยนตร์สไตล์ดนตรี วรรณกรรมประเภทและสิ่งอื่นที่สนใจเราและหวังว่าคุณ งวดนี้ ไอดอล J-Pop ประเภทย่อย

Japanese idol pop

แม้จะมักจะได้รับการพิจารณาความสนใจเฉพาะเจป็อปเป็นเรื่องที่กว้างและไม่ช่วยเหลือระยะเป็น “ร็อคแอนด์โรล” คือ มันเป็นเพียง Conflation เจป็อปกับ K-Pop ในโลกตะวันตกที่ได้ทำให้หลายคนเชื่อว่าเจป็อปในตัวเองเป็นปรากฏการณ์บางประเภทย่อยเมื่อมันก็หมายถึงเพลงที่นิยมในประเทศญี่ปุ่น ปรากฏการณ์จริงมีอยู่ในเจป็อปและหัวหน้าของพวกเขาคือโลกบ้าและน่ารักของไอดอลป๊อป คิดว่ามันเป็นเทคนิคแนวเพลงบางสิ่งบางอย่างจะไม่ถือว่าเป็นไอดอลป๊อปเพราะความแตกต่างในเสียงหรือจังหวะ แต่ป๊อปไอดอลเท่านั้นกลายเป็นป๊อปไอดอลถ้าอุตสาหกรรม impresarios ประกาศตลาดมากและมันเป็นเช่นนี้ โจมตีหลักลงในไอดอลป๊อปเป็นความสามารถผ่านหน่วยงาน พวกเขาเป็นคนเฝ้าประตู หน่วยงานเช่นโปรโมชั่นขึ้นด้านหน้าถืออดิชั่นและเสือป่าศิลปินหนุ่มอย่างรวดเร็วตัดสินใจหรือไม่ที่ผู้สมัครเป็นวัสดุไอดอล จะเป็น “ไอดอล” ที่มีความสามารถก็หมายความว่าดาวที่มีศักยภาพต้องยินดีที่จะสละอำนาจชั่วคราวของความเป็นมนุษย์ของตัวเองและส่งตัวเองให้เข้ากับวัฒนธรรมที่เป็นลงโทษที่มันเป็นรางวัล

โชคดีที่ผู้ที่ไม่จบลงด้วยการกระโดดเข้าสู่โลกของไอดอลดื่มด่ำป๊อปไม่ต้องกลั้นลมหายใจของพวกเขาเป็นเวลานาน; อาชีพของพวกเขามักจะเป็นช่วงสั้น ๆ และยั่งยืนเป็นบานของดอกซากุระที่ นี้เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากการจัดลำดับความสำคัญไอดอลป๊อปครอบงำของเยาวชน เป็นหนุ่มสาวที่เป็นหัวใจหลักของไอดอลป๊อปที่ทั้งหมดของลักษณะทางวัฒนธรรมอื่น ๆ ที่สำคัญของการไหลประเภท บางไอดอลในการฝึกอบรมมีความเป็นสาวเป็นเจ็ดขณะที่ส่วนใหญ่อยู่ภายใต้ 20 ภายในเป็นหนุ่มตัวหนึ่งยังต้องหรืออย่างน้อยสร้างภาพลวงตาของการเป็น-น้ำตาลเทียมบริสุทธิ์เอียงอายและจริงใจเพื่อที่จะไม่แตกแฟนตาซี ที่แฟน ๆ ทุกคนป๊อปไอดอลอาศัยอยู่ ปริมาณของเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารักที่มีคุณภาพความน่ารักของญี่ปุ่นยังไปทางยาว ป๊อปไอดอลได้รับการพิจารณาเพียงผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์เมื่อพวกเขาสามารถที่จะประสบความสำเร็จในการระงับความเป็นจริงที่ด้านนอกของแฟนของพวกเขาอย่างใดสร้างการเชื่อมต่อทางอารมณ์และผลกำไรระหว่างตัวเองว่าเป็นสินค้าที่บรรจุและแฟน ๆ ในฐานะผู้บริโภค มันเป็นคำสั่งซื้อสูงเท่าตึกสูงระฟ้าของโตเกียว แต่เมื่อมันเต็มไปผลลัพธ์ที่ความเข้าใจที่น่าสนใจและคุ้มค่าเห็นเป็นญี่ปุ่นเป็นตลาดเพลงใหญ่เป็นอันดับสองของโลกและไอดอลป๊อปเป็นมงกุฎเพชรของอุตสาหกรรม

แหล่งกำเนิดของป๊อปไอดอลที่สามารถโยงไปถึงการเปิดตัวของหน่วยงานความสามารถที่นำรูปแบบของจอห์นนี่ Associates ในปี 1963 ตั้งชื่อตามไอดอล Crafter โทป๊อป จอห์นนี่ Kitagawa จอห์นนี่ & Associates สร้างพิมพ์เขียวสำหรับการก่อสร้างไอดอลและได้รับการสร้างป๊อปไอดอล วงบอยมานานกว่า 50 ปี ที่จอห์นนี่ & Associates “จอห์นนี่จูเนียร์” (ชื่อที่กำหนดให้ชายหนุ่มทั้งหมดนำเข้ามาเท่าของ Kitagawa) รถไฟมานานกว่าห้าปีที่ผ่านมาก่อนที่จะถูกจัดกลุ่มกลยุทธ์กับรุ่นอื่น ๆ เมื่ออยู่ในกลุ่มของพวกเขารุ่นน้องแล้วซ้อมอีกสองปีในการสั่งซื้อเพื่อเรียนรู้วิธีการทำหน้าที่เหมือนไอดอลได้รับการรับรอง เมื่อใช้อย่างแม่นยำกระบวนการ Kitagawa ช่วยให้กลุ่มของเขาที่จะได้รับการ lionized ไม่ได้สำหรับสิ่งที่พวกเขาซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะควบคุม แต่สำหรับสิ่งที่พวกเขาดูเหมือนจะเป็นซึ่งสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย น่ารักไร้เดียงสาและเป็นจัณฑาลและมีเสน่ห์ให้กับหนุ่มสาว หญิงสาวที่เป็นตุ๊กตาห่อหุ้มบนหิ้ง

กว่าครึ่งศตวรรษในภายหลังและในการเผชิญกับค่าใช้จ่ายหลายล่วงละเมิดทางเพศเด็กโดยอดีตสมาชิกวงอิทธิพล Kitagawa ยังไม่ได้จางหายไป แต่ก็ศึกษา นักวิชาการที่มหาวิทยาลัยเมจิเพิ่งสร้างหลักสูตรจิตวิทยาสังคมเกี่ยวกับวิธีการ Kitagawa และรวมอยู่ในหลักสูตรเป็นสองสามบทในอัญมณีที่มีค่าที่สุดของจอห์นนี่ อาราชิ ห้าสมาชิกของอาราชิเป็นไอดอลที่ดีที่สุด stalwarts ป๊อป ที่ใช้งานตั้งแต่ปี 1999 และมีความอุดมสมบูรณ์ของเสียงสูงและต่ำภายใต้เข็มขัดของอาราชิคือยึดมั่น ไม่น่าแปลกใจสมาชิกของอาราชิแต่ละเริ่มอาชีพของเขาในขณะที่จอห์นนี่จูเนียร์ก่อนที่จะถูกทาบทามให้เข้าร่วมอาราชิ เมื่อการสร้างกลุ่มที่มีการทำงานได้อย่างรวดเร็วและประสบความสำเร็จทันทีที่มีการเปิดตัวซิงเกิ้ลว่า “RA SHI” ซึ่งเป็นที่ขายดีที่สุดของพวกเขาเดียวของเวลาทั้งหมด

“เป็น RA SHI” เป็นเพลงที่โดดเด่นและกวาดที่จัดการการ skitter ผ่าน 10 ปีของบอยแบนด์เสียงในสี่นาที ด้านบนของเพลงที่มีเส้นเสียงเบสขี้ขลาดเหมือนกันและแทงของแซ็กโซโฟนที่สามารถได้ยินเสียงในเพียงเกี่ยวกับเด็กใหม่ ๆ ในเพลงที่ถูกบล็อกที่มีประชากรคลื่นอเมริกันในช่วงต้นยุค 90 นี้ตามด้วยการยืดของโองการแร็พเปินที่แม้จะมีความแตกต่างทางภาษาเสียงราวกับว่าพวกเขาถูกยกโดยตรงจากมาร์กีมาร์คและเครือ Funky ของ “สั่นสะเทือนได้ดี ” ในที่สุดเคาะกลายเป็นแยมช้าเป็นแทร็คปิดด้วยพุทธศาสนาลมหายใจ และยึดเรียบชวนให้นึกถึง Backstreet Boys balladry กับโหลหรือคีย์มากและการเปลี่ยนแปลงจังหวะที่เล่นว่า “RA SHI” มีอย่างน้อยสำหรับทุกคนและ 15 ปีต่อมาก็ยังคงครองราชย์เป็นส่วนใหญ่ของกลุ่มติดตามการประดิษฐ์และ listenable

น่าแปลกอย่างเดียว “เป็น RA SHI” ล้มเหลวในการตกตะกอนความสำเร็จต่อไปสำหรับกลุ่ม เป็นกลุ่มที่ซบเซาจนถึงปี 2007 เมื่อมันพังทลายกลับไปยังที่เกิดเหตุและเข้าฝันความบ้าคลั่ง นี่คือส่วนหนึ่งต้องขอบคุณการประสาน Kitagawa ของ เขาขยายการสัมผัสของอาราชิโดย finagling ข้อตกลงกับผู้ผลิตเครือข่ายโทรทัศน์ที่ทำให้ซิงเกิ้ลของพวกเขาในรูปแบบของเพลงหลายรายการดูมากที่สุดของญี่ปุ่น “รักหวาน” และ “ความสุข” รับประโยชน์จากข้อตกลงเหล่านี้ แทร็คที่ทั้งสองพลัดบ้านพลัดเมืองจอห์นนี่ที่ทำให้เกิดเสียง ซึ่งแตกต่างจาก R & B-อิทธิพล “เป็น RA SHI” “รักหวาน” และ “ความสุข” เป็นสุดแสนจังหวะประกอบด้วย แต่เพียงผู้เดียวของท่วงทำนองป่องมากเกินไปและเครื่องมือที่มีมาในการกำหนดเสียงอาราชิ

Leave a comment