ข่าวบันเทิง

เปลี่ยนอีกแล้ว สีผมใหม่ของสาวสุดมั่น ต้าเหนิง ฮอร์โมน

หลังจากสาวต้าเหนิง กัญญาวีร์  สองเมือง ได้เปิดตัวในฮอร์โมนซีซั่น 2 กับบท เจน ในลุคผมสีแดงสด กันไปแล้ว แต่เมื่อต้องมาเข้าโรงเรียนนาดาวบางกอกก็ทำให้เธอต้องมาไว้ผมสีดำ ซึ่งในอินสตราแกรม @thanaerngnin ของ เธอ ก็ทำให้เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของสีผมเธอเรื่อยๆ วันนี้ทีนเอ็มไทยจึงได้รวบรวมในแต่ละลุคแต่ละสีผมของสาวต้าเหนิงมาฝาก เพื่อนๆ กันคะ ใครชอบลุคไหนสีไหนของเธอกันบ้างคะ…เปลี่ยนอีกแล้ว สีผมใหม่ของสาวสุดมั่น ต้าเหนิง ฮอร์โมน

กัญญาวีร์  สองเมือง ต้าเหนิง ฮอร์โมน 2 ต้าเหนิง ฮอร์โมน 3 ต้าเหนิง ฮอร์โมน 4 ต้าเหนิง ฮอร์โมน 5 ต้าเหนิง ฮอร์โมน 6 ต้าเหนิง ฮอร์โมน 7 ต้าเหนิง ฮอร์โมน 8 ต้าเหนิง ฮอร์โมน 9 ต้าเหนิง ฮอร์โมน 10 ต้าเหนิง ฮอร์โมน 11 ต้าเหนิง ฮอร์โมนเปลี่ยนอีกแล้ว สีผมใหม่ของสาวสุดมั่น ต้าเหนิง ฮอร์โมน

Leave a Reply

